Bà Bầu Ăn Sung Như Thế Nào

Nội dung bài viết

Bà bầu nạp năng lượng sung tốt không? Nên nạp năng lượng quả xanh giỏi quả chín?Gợi ý một số trong những cách chế biến quả sung dễ dàng và đơn giản cho bà bầu

Sung là các loại trái cây dân dã nhưng lại chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng xuất sắc cho sức khỏe. Vậy bà bầu ăn uống sung giỏi không? có những tính năng gì? Bà bầu rất có thể tìm hiểu thông tin được đề cập sau đây để để ý đến thêm các loại trái cây này vào khẩu phần nạp năng lượng uống.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Bà bầu có thể nấu cháo sung mặt đường phèn để thưởng thức

– chuẩn chỉnh bị:

50g gạo tẻ, 5 quả sung xanh với 1 ít đường phèn.

– Thực hiện:

Sung rước ngâm rửa thật sạch với nước muối hạt loãng.Gạo cần đãi sạch sẽ rồi bỏ vô nồi nấu chung với sung.Tới lúc cháo sôi thì thêm con đường phèn vào và nầm tới khi chín nhừ.Nên hưởng thụ khi món cháo còn nóng nóng.

5. Đổi hương vị với món sung om lươn

Quả sung xanh có vị vừa bùi vừa chát dẫu vậy khi om với lươn thì này lại vừa ngọt vừa bùi rất giản đơn chịu. Các bà bầu rất có thể chế biến hóa món ăn uống này để biến đổi khẩu vị cho bữa tiệc của mái ấm gia đình mình. So với số đông món bên trên thì các chế thay đổi món ăn này có phần khó hiểu hơn.

– chuẩn bị:

150g trái sung xanh và 300g lươn.Riềng, mẻ, rau củ răm, bột nghệ và các gia vị khác.

– Thực hiện:

Lươn phải rửa sạch bằng nước dấm trộn loãng rau củ đó quăng quật ruột, bỏ đầu.Không buộc phải rửa lại lươn bằng nước nhằm tránh mất huyết bửa và khiến lươn bị tanh.Cắt lươn thành từng miếng vừa ăn kế tiếp ướp cùng với riềng, mẻ, bột nghệ, rau xanh răm thái nhỏ tuổi và gia vị.Quả sung rước ngâm cọ với nước muối loãng rồi đập dập và ướp với gia vị tương tự như như lươn.Sau 15 phút thì cho cả lươn và sung vào nồi đất, thêm nước vào và đung nóng trên lửa nhỏ.Món ăn uống này cần ủ bếp trấu khoảng 2 tiếng đồng hồ thời trang thì mới có thể đạt độ ngon đúng chuẩn.

Bài viết đã câu trả lời rõ thắc mắc bà bầu ăn quả sung có tốt không? Đồng thời tổng hợp những chức năng và chú ý khi ăn loại hoa trái này. Mong muốn rằng những gợi nhắc về những cách chế tao món ăn uống từ trái sung mà nội dung bài viết đề cập sẽ giúp đỡ mẹ bầu phong phú hơn khẩu phần ăn uống mỗi ngày.